thiết kế biệt thự

Kiến trúc nhà 3 tầng 5x16m hiện đại có sân thượng

 Sở hữu lô diện tích đất 5x16m với mong muốn xây dựng cho gia đình mình một ngôi nhà đẹp. Chính ưu điểm của lô diện tích vuông góc,với mặt tiền 5m chiều sâu 16. Nên gia đình Anh Nhẫn hướng đến một mẫu nhà hiện đại.

Sau khi tìm hiểu khá nhiều đơn vị công ty thiết kế nhà trên internet. Thì Anh đã liên hệ với Kiến An Vinh chúng tôi, nhờ quý công ty xây dựng niềm mơ ước của mình và gia đình. Sau khi liên hệ và Kiến Trúc Sư chúng tôi có buổi trao đổi trực tiếp. Phác lên mẫu nhà hiện đại như anh yêu cầu.

Với quy mô diện tích 5x16m thì chúng tôi đã tư vấn cho anh mẫu thiết kế nhà 3 tầng, mang phong cách hiện đại. Ngôi nhà 3 tầng đầy đủ công năng nhất cho tất cả thành viên trong gia đình. Một phần chi phí xây dựng nhà hiện đại bao giờ cũng tiết kiệm được một phần chi phí.

Nhờ sự tư vấn và phác họa mẫu ngôi nhà 3 tầng, đã làm anh Nhẫn hài lòng về mẫu nhà hiện đại. Một ngôi nhà sử dụng hình khối vuông góc, một ngôi nhà sử dụng màu sắc khá hài hòa, ngôi nhà làm tổng thể mặt tiền trang trí đẹp sang trọng.

Hình ảnh 3D của mẫu nhà 3 tầng hiện đại dưới đây cũng góp phần trong bộ sưu tập cho quý khách hàng. Mời quý khách tham khảo đánh dấu cho mình thêm ý tưởng.





Ngoài mẫu nhà hiện đại, thì nhà tân cổ điển cũng góp phần uyển chuyển nhẹ nhàng nhất. Mà hiện hiện nay cũng khá nhiều gia đình lựa chọn xây dựng.
























Previous
Next Post »