thiết kế biệt thự

Thiết kế nhà 2 tầng 6x22m mái xéo hiện đại


Xây dựng lên một kiến trúc nhà ở cũng là một vấn đề gian nan của nhiều chủ đầu tư. Cũng có thể nói có thể nhìn thấy quá là dễ dàng để xây dựng lên một ngôi nhà. Nhưng tưởng chừng khá là đơn giản. Nhưng điều này chỉ đơn giản với những kiến trúc sư thiết kế nhà đẹp. Còn những chủ đầu tư như mình thì hơi khó, bởi không qua một lớp đào tạo nào hết.

Chính hiểu được những vấn đề này thì chủ đầu tư phải tìm khá nhiều mẫu thiết kế nhà, để đưa gia đình mình đến một không gian tuyệt đẹp nhất. Chính nhờ đó mà chủ đầu tư là chị Tú trú quán tại Sóc Trăng có lô diện tích 6x22m. Mong muốn xây dựng riêng cho gia đình một mẫu nhà đẹp có điểm riêng biệt.

Sau khi tìm hiểu khá nhiều trên nguồn internet chị đã tìm đến công ty chúng tôi. Đã gửi mail cho chúng tôi, nhờ kiến trúc sư chúng tôi vẽ lên niềm mơ ước cho gia đình mình. Với một niềm tin yêu của gia đình chị đã giúp kiến trúc sư chúng tôi có sự thông cảm nhất định mà gia đình mong muốn.
Với niềm đam mê mẫu nhà 2 tầng chị đã hoàn toàn yêu thích. Nhờ đó mà kiến trúc sư đã thiết kế nhà 2 tầng 6x22m theo ý tưởng của chị.
Những phác họa hình ảnh 3D mà chúng tôi gửi bạn đọc dưới đây. Chính là ngôi nhà mơ ước mà gia đình Chị Tú đang mong đợi. Mời các bạn cùng xem mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái xéo nhé.







Những mẫu nhà hiện đại luôn được sử dụng những đường nét hoàn hảo. Bởi đây cũng là những điểm yêu thích nhất mà chủ đầu tư mong muốn. Hiện đại luôn đẩy mình vào một không gian hoàn hảo nhất. Nhưng mẫu nhà tân cổ điển cũng không kém sự yêu thích mà chủ đầu tư mong muốn nhé. Bạn cũng nên tham khảo thêm những mẫu nhà tân cổ điển đẹp nhé.


==> Xem thêm :  thiết kế nhà 2 tầng










Previous
Next Post »